Dual Space Pro V3.0.1 – Nhân Bản Ứng Dụng Và Sử Dụng Nhiều Tài Khoản

Dual Space Pro cung cấp tính năng sao chép một ứng dụng nhiều lần. Không giới hạn nhiều tài khoản và giữ cho tất cả chúng trực tuyến cùng một lúc.

Bạn đã bao giờ sử dụng hai điện thoại để không bỏ lỡ bất kỳ một tin nhắn trên Facebook?

Bây giờ, Dual Space Pro hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề đó! Bạn có thể dễ dàng sử dụng một điện thoại để đăng nhập vào nhiều tài khoản và giữ chúng trực tuyến cùng một lúc! Và bạn không cần phải lo lắng về việc tiếp nhận tin nhắn và lưu trữ dữ liệu của các tài khoản khác nhau, bởi vì chúng sẽ hoạt động độc lập và không có sự can thiệp với nhau.

Mô tả

Giữ nhiều tài khoản xã hội đăng nhập đồng thời

Giữ tài khoản cá nhân và tài khoản làm việc trực tuyến cùng một lúc, và bạn có thể cân bằng giữa cuộc sống và công việc dễ dàng.

Hầu như tất cả các ứng dụng xã hội đều được hỗ trợ cho một tài khoản thứ hai. Dữ liệu từ các tài khoản khác nhau sẽ không can thiệp vào nhau.

Không gian bảo mật & chức năng nhân bản ứng dụng

Bạn có muốn tạo tài khoản bí mật của mình không? Dual Space Pro tạo ra một khu riêng cho bạn, không để lại dấu vết trong hệ thống điện thoại. Nó có thể làm cho tài khoản cá nhân của bạn ẩn và không thể nhìn thấy bởi những người khác, vì vậy bảo mật dữ liệu của bạn được đảm bảo và sự riêng tư của bạn được bảo vệ.

Dual Space là một công nghệ mới nhất có thể nhân bản các ứng dụng. Nó không cài đặt nhiều ứng dụng hơn trong điện thoại của bạn để điện thoại của bạn chạy suôn sẻ!

Nhanh chóng chuyển đổi giữa các tài khoản khác nhau

Hai tài khoản đang chạy đồng thời trên điện thoại của bạn, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi chúng chỉ với một click, sau đó bạn có thể quản lý nhiều tài khoản khác nhau một cách dễ dàng.

Những điểm nổi bật

  • Giao diện đơn giản
  • Tệp APP nhỏ
  • Sử dụng CPU thấp
  • Tiêu thụ ít pin
  • Không quảng cáo

Tải về

Nhấn vào đây để tải Dual Space Pro V3.0.1 đã mod

Viết một bình luận